Dongfeng công bố trên trang chủ sẽ chính thức bước chân vào thị trường xe du lịch ở Việt Nam với 4 mẫu xe mới toanh vào ngày 10.1 sắp tới.

KV-TCBC-3-1-1536x705-min

Thời gian gần đây, thị trường ô tô tại Việt Nam liên tiếp đón nhận hàng loạt thương hiệu Trung Quốc. Những cái tên nổi bật nhất có thể kể đến là Wuling, Haima, GAC và Lynk & Co. Ngay trong tháng 11 này, thị trường xe con nước ta lại tiếp tục chào đón thêm một gương mặt mới đến từ Trung Quốc, đó chính là Dongfeng, hay còn được biết với tên gọi Việt hóa là Dongfeng.

Trong sự kiện ra mắt sắp tới vào ngày 10/1, Dongfeng sẽ giới thiệu đến người yêu xe Việt 4 mẫu xe con ấn tượng là Huge, Mage, E70 và Box. Hãng dự kiến sẽ khai trương showroom 4S đầu tiên tại Hà Nội trong tháng 1 này, ngoài ra cũng đang tích cực tìm kiếm các đối tác đại lý trên khắp cả nước để mở rộng thêm mạng lưới phân phối.

“Ông trùm” ô tô tải tại Việt Nam Dongfeng từ lâu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng tại nước ta. Sau một thời gian dài được đón nhận tích cực trong mảng xe thương mại, Dongfeng tiếp tục muốn mở rộng sang thị trường ô tô con.

Dongfeng là một trong 4 hãng xe quốc doanh lớn nhất tại Trung Quốc, bên cạnh những cái tên như SAIC Motor, Changan Automobile và FAW Group. Thương hiệu này được thành lập năm 1969, hiện có trụ sở chính tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hà Bắc.

Lần đầu tiên xe con của Dongfeng được giới thiệu tại thị trường Việt Nam là vào năm 2017 tại Triển lãm VIMS 2017 với 2 mẫu xe Joyear S50 và Joyear X5. Tuy nhiên, sản phẩm kém hấp dẫn cũng như định kiến của người tiêu dùng Việt Nam dành cho sản phẩm đến từ Trung Quốc còn quá cao khiến cho lần ra mắt đó của Dongfeng không gặt hái được thành công.

Trong lần quay trở lại thị trường Việt, Dongfeng đã đầu tư nghiêm túc vào các dòng xe đa dạng, phù hợp với nhu cầu hiện tại của thị trường, nhất là trong bối cảnh người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm đến dòng xe hybrid, xe điện.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *